Kết quả tìm kiếm cho "Mazda Việt Nam"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 40
Tạp chí Forbes (Mỹ) vừa công bố danh sách tỉ phú thế giới năm 2024, trong đó Việt Nam vẫn có 6 đại diện như năm trước đó.
Gạt mưa Bosch cao cấp chính hãng có thiết kế thông minh độc quyền công nghệ Bosch, giúp gạt sạch nước mưa, bụi bẩn. Sản phẩm dễ dàng lắp đặt, phù hợp cho các dòng xe của Mazda.
Thị trường ôtô Việt Nam trong tháng đầu năm 2024 đã chứng kiến một sự giảm sâu, khi doanh số bán xe xuống mức đáng lo ngại. Tuy nhiên, dự báo cho năm 2024, các doanh nghiệp và chuyên gia cho rằng, thị trường có thể bứt phá trong nửa cuối năm.
Dù giá ô tô đã giảm mạnh nhất trong vài năm trở lại đây khi liên tục có ưu đãi từ Chính phủ và tự thân doanh nghiệp, đại lý mạnh tay giảm giá bán xe, nhưng thị trường ô tô tháng Ngâu vẫn hết sức đìu hiu.
Gạt mưa Bosch ứng dụng công nghệ hiện đại với thiết kế tương thích hầu hết các dòng xe trên thị trường đã và đang là thương hiệu gạt mưa được ưa chuộng hàng đầu hiện nay.
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Giang đang điều tra, làm rõ đường dây cá độ bóng đá lên đến hàng trăm tỷ đồng.
Sau khi doanh số bán hàng tăng hơn 9% ở tháng 10, bước sang tháng 11 sức mua của thị trường ô tô Việt Nam giảm 0,5%, đi ngược với xu hướng chung của thị trường ô tô những năm trước đây.
Được đánh giá là dòng xe đứng đầu phân khúc SUV, nếu xét về cả ngoại thất lẫn tính năng thì Mazda CX -3 đã chứng minh được sức mạnh của mình so với nhiều đối thủ khác. Vậy sau một quá trình sử dụng, mẫu xe này liệu có còn giữ vững được phong độ của mình? Để tìm được lời giải cho câu hỏi này, hãy cùng Mazda miền Nam review nhanh về CX 3 sau một thời gian sử dụng nhé.
Phó Thủ tướng Lê Minh Khái đã đồng ý với đề xuất của Bộ Tài chính giảm mức thu lệ phí trước bạ đối với ô-tô sản xuất, lắp ráp trong nước bằng 50% mức thu hiện hành, và có hiệu lực thi hành từ ngày 1-12.
Sáng 13-4, Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) công bố doanh số bán hàng trong tháng 3/2021 của các đơn vị thành viên đạt 30.935 xe các loại, tăng 127% so với tháng trước.
Sự xuất hiện trở lại của dịch COVID-19 tại Việt Nam từ cuối tháng 7 đã tác động toàn diện đến mọi mặt đời sống kinh tế - xã hội; trong đó đã ảnh hưởng rõ nét tới nhiều lĩnh vực sản xuất trong nước.
Chính phủ của Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe đã duy trì và phát triển quan hệ kinh tế rất tốt với ASEAN nói chung và quan hệ kinh tế giữa Nhật Bản với Việt Nam nói riêng, thể hiện ở sự tăng trưởng vượt trội về giá trị trao đổi thương mại hai chiều, sự gia tăng của dòng vốn đầu tư Nhật Bản vào Việt Nam và sự luân chuyển gia tăng của dòng người đi lại giữa hai nước.